Cuối cùng cũng đã AI

Nền tảng mình đang làm việc/thiết kế mới vừa giới thiệu gói sản phẩm tích hợp tính năng chat với AI để tìm ra designer thích hợp cho job.


Lâu nay mình cố gắng duy trì top 1 ranking đối với tìm kiếm từ khóa cho gig của mình và cũng đã thành công được nửa năm. Gig của mình sẽ nằm ở vị trí số 1 đối với từ khóa ngách dịch vụ mình đang làm, hoặc tệ nhất là trang 1. 


Với sản phẩm chat AI - tính năng mới này, có khả năng cao là các dự án nhận được sẽ suy giảm vì Nền tảng sẽ phân phối công việc đều hơn cho tất cả các gig chứ khách hàng không còn chủ động tìm kiếm đơn vị thiết kế nhiều nữa. Miếng bánh sẽ công bằng hơn cho mọi nhà. Và ít công bằng hơn cho top 1. 


Ranking của mình hiện tại, dù có hàng đầu đi nữa, sẽ ít có ý nghĩa hơn nếu con AI này được áp dụng. Vì từ khi có sự xuất hiện của AI free, khách hàng ngày càng lười suy nghĩ hơn. Thay vì đi tìm và thấy mình, khách sẽ để nền tảng tự tìm luôn và được phục vụ. Và người cung cấp dịch vụ càng phải suy nghĩ nhiều hơn để cạnh tranh trong môi trường AI hóa.


Đứng trước cơn bão lớn ngoài biển có khả năng cuốn trôi túp lều tranh của bạn đi vì túp lều dựng sát biển, bạn sẽ làm gì? Sẽ đứng hú ré và chửi bới cơn bão, hay chạy đi tránh bão? Và xây một ngôi nhà kiên cố hơn thay cho túp lều?


Bạn sẽ chửi AI hay tìm cách lướt trên nó?


Challenge accepted! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 tháng rưỡi học tiếng Pháp.

Tự xuất bản cuốn sách thiếu nhi đầu tiên của bạn với chi phí 0 đồng trên Amazon KDP và IngramSpark

Một tháng thành công