Tự học Canva Pro

1 tuần rồi mình đang tự học Canva Pro để làm social media posts cho các trang của Nikki Studio.

Tìm hiểu đủ thứ, cuối cùng lại quay lại thứ cơ bản nhất mà đứa designer không chuyên nào cũng dùng. Và phát hiện ra Canva Pro làm ra sản phẩm nhanh, chuyên nghiệp, bao gồm cả bộ branding color luôn trời ơi. 

Phát hiện này cũng giống như lúc mình nhận ra cây chổi quét nhà nó có thể đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh như robot lau nhà hút bụi (cái thứ tròn tròn tự di chuyển trong nhà), máy lau nhà, máy hút bụi to, máy hút bụi cầm tay... vì ở đâu nó cũng di chuyển tới được, thứ gì cũng quét được, không gây tiếng ồn. Các thể loại máy đều nặng, thể nào cũng báo lỗi giữa đường đi vì mắc kẹt vào thanh chắn bàn hoặc cái giẻ nào đó. Cây chổi thì không. Nên sau một hồi anti chổi, cuối cùng, mình cũng quay lại dùng chổi hàng ngày. Bà bện chổi to bà quét sân to, bé thì quét chổi nhỏ. Con Như thì dùng cái chổi bình thường.

Canva có tích hợp cả đọc dữ liệu từ file data có sẵn để có thể bulk post on social media luôn đó trời ơi. Một chân trời mới như mở ra. Cái vụ này có thể dùng ChatGPT để nghĩ ý tưởng giùm. 

Đó là những gì mình học trong 1 video ngắn ngày hôm trước, chắc hẳn còn một nghìn thứ khác hỗ trợ creator nữa.

Bài viết này được giới hạn trong thời gian 5 phút gõ chữ. 5 phút nhật ký đầu ngày đến đây là hết. Bái baiiii.

P/S: Cái short mình làm đầu tiên từ Canva (chưa học gì hết):

Nikki Studio YouTube Shorts

Ký tên: nikki.studio

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 tháng rưỡi học tiếng Pháp.

Tự xuất bản cuốn sách thiếu nhi đầu tiên của bạn với chi phí 0 đồng trên Amazon KDP và IngramSpark

Một tháng thành công